4CICA CENTELLA & CERAMIDE REPAIR SERUM (ACNE / HYDRATED) SR004

฿199.00

SKU: SR004 Categories: , , Tags: , ,

Properties / สรรพคุณ : ช่วยแก้ปัญหาแผลเป็นจากสิว ด้วยการส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนเพื่อฟื้นฟูผิวใหม่ ไปเติมเต็มชั้นหลุมสิว ให้ผิวเนียนนุ่มไร้สิว พร้อมช่วยลดการอักเสบและรอยแดงจากสิวควบคู่ไปกับการคุมมัน โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และที่สำคัญยังช่วยยังยั้งแบคทีเรีย Propionibacteriun acnes (P.Acne) ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ARUKAH หรือ สารสกัดจากใบบัวบก 4ชนิด จากผลการวิจัยทำให้ทราบว่าสารในใบบัวบกช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและฟื้นฟูผิวใหม่ ต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วอยแผลเป็น ผสานการทำงานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ORGANIC DAYLILY จากญี่ปุ่น และ PHYCOSACCHARIDE กับ EPS SEAPUR จากฝรั่งเศส ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการเกิดสิว เติมเต็มชั้นหลุมสิว เสริมสร้างเกาะปกป้องผิว ลดการอักเสบรอยแดงลดการระคายเคืองจากสิว ที่สำคัญยังมี WHITE MULBERRY จากญี่ปุ่น ช่วยกำจัดเซลล์ที่ตายลดความหมองคล้ำ ที่ผ่านการทดลองฉายรังสียูวีลงบนผิวของอาสาสมัครอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลา 7 วัน พบว่า WHITE MULBERRY เป็นส่วนประกอบ ที่ช่วยให้รอยแดงรอยคล้ำจากการไหม้ลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งยังมีสารสกัดอย่าง SEAMOLLIENT , Hya , VITAMIN E และ ZEMEA ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เน้นการบำรุงที่ล้ำลึกไปถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวชั้นนอกดูสุขภาพดี

 

Extract / สารสกัด

  • ARUKAH – สารสกัดจากใบบัวบก ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จากผลการวิจัยทำให้ทราบว่าสารในใบบัวบกช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและฟื้นฟูผิวใหม่ ต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วอยแผลเป็น และลดการเกิดการอักเสบช่วยให้ผิวเนียนนุ่มไร้สิวปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ปกป้องผิวจากมลพิษ ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน
  • LC Ceramide-10 – ขั้นกว่าของ Ceramide โดยอยู่ในรูปโครงสร้างของ Chiral Nematic Liquid Crystal-CNLC ช่วยให้เข้ากันกับผิวได้ได้ยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม คืนความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพใน 1สัปดาห์
  • EPS SEAPUR HDO (Saccharide Isomerate & Lavandula Stoechas Extract) – The Postbiotic Microbiota friendly ปรับสมดุลระหว่าง S. epidermidis/P. acnes. ลดการเกิดสิว และรอยแดงที่เกิดจาก microbial stress เสริมสร้างเกาะปกป้องผิว ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ได้รับการรับรองจาก ECOCERT
  • WHITE MULBERRY – ส่วนที่ดีที่สุดของมัลเบอร์รี่ จากญี่ปุ่น ช่วยกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วช่วยลดเฉดผิวเหลืองและรอยแดงจากการถูกแสงแดด ผ่านการทดลองฉายรังสียูวีลงบนผิวของอาสาสมัครอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลา 7 วัน พบว่า WHITE MULBERRY เป็นส่วนประกอบ ที่ช่วยให้ที่มีรอยแดงจากการไหม้ลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ORGANIC DAYLILY-FF – สารสกัดจากดอกเดย์ลิลลี่ ที่ช่วยในการสังเคราะห์กลูตาไธโอน สร้างเมลานินสีอ่อน แก้ปัญหาแผลเป็นจากสิว ลดการอักเสบรอยแดงลดการระคายเคืองจากสิว แลการแพ้
  • AKOBIOL HGL CUCUMBER JUICE – สารสกัดจากแตงกวา ที่อุดมไปด้วยวิตามินEและวิตามิน A ที่ให้ความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว มีกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ต่อผิว ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น จึงช่วยทำให้ผิวกระชับไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย
  • PHYCOSACCHARIDE ACP (HYDROLYZED ALGIN & ZINC SULFATE) – สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยยังยั้งแบคทีเรีย Propionibacteriun acnes (P.Acne) ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว แก้ปัญหาสิวได้ครบ ดูแลแผลเป็นของสิว เติมเต็มชั้นหลุมสิว และยังช่วยคุมความมันบนใบหน้า
  • SEAMOLLIENT – สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงใต้ทะเล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สามารถสร้างแผ่นฟิล์มที่สามารถอุ้มน้ำได้ดี จึงสามารถเติมน้ำให้ผิว (moisturizing) ได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
  • Hyacross TL100 – ไฮยาโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวดูเรียบลื่น ปกป้องผิวจากการทูกทำร้ายโดยรังสี UV และมลภาวะในอากาศ
  • ZEMEA Propanediol – เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นตัวช่วยในการลดการสูญเสียน้ำในผิวและคงความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวัน เน้นการบำรุงที่ล้ำลึกไปถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวชั้นนอกดูสุขภาพดี กระจ่างใสและสัมผัสเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และยังทำให้ไม่มีการระคายเคืองผิวหนังหรืออาการแพ้อีกด้วย

 

 

Packing size / ขนาดบรรจุ
ขวดดรอปเปอร์ 15 มิลลิกรัม

How to use / วิธีใช้
ใช้ทาบริเวณผิวหน้า ก่อนทาครีมหรือผลิตภัณฑ์บํารุงผิวอื่น ๆ (เช้า – เย็น) เป็นประจํา

สนใจสร้างแบรนด์ / สนใจสร้างแบรนด์ : เริ่มต้น 500 ชิ้น บริการครบจบพร้อมขาย
Professional advice / ยินดีให้คําแนะนําคําปรึกษา

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “4CICA CENTELLA & CERAMIDE REPAIR SERUM (ACNE / HYDRATED) SR004”

Your email address will not be published. Required fields are marked *