Gain Weight (HEALTH) CS009

฿290.00

 

Properties / สรรพคุณ : อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก (ช่วยสร้างโปรตีนให้ร่างกายเจริญเติบโต ซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆของร่างกายช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เร่งการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เผาผลาญพลังงานของร่างกาย ลดไขมันที่ไม่ดี เพิ่มความอยากอาหารได้ ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน เพื่อให้เป็นพลังงาน) ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง ไลซีน กรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยสร้างโปรตีนให้ร่างกายเจริญเติบโต ผสานการทำงานกับ พริก ช่วยกระตุ้นการหลั่งเอนไซม์บางชนิดที่ส่งผลให้กระเพาะอาหารบีบและคลายตัว ช่วยให้การเคลื่อนตัวของระบบอาหารดีขึ้น อีกทั้งยังมี วิตามินบีรวม เนื่องจากวิตามินบีรวมจะช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน เพื่อให้เป็นพลังงาน ส่งผลให้ผู้ที่รับประทานจะมีอาการหิวบ่อยขึ้น

Extract / สารสกัด

  • L-Lysine กรดอะมิโนจำเป็น ช่วยสร้างโปรตีนให้ร่างกายเจริญเติบโต ซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆของร่างกาย ช่วยดูดซึมแคลเซียม
  • Glycine ช่วยดูดซึมแคลเซียมในร่างกาย และช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน เสริมสร้างโปรตีนในร่างกาย ลดความเสื่อมของคอลลาเจนในข้อต่อ
  • Chromium picoolinate ช่วยเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ดักจับไขมันไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ควบคุมคอเลสเตอรอล ลดไขมันที่ไม่ดี
  • Capsicum extract ช่วยกระตุ้นการหลั่งเอนไซม์บางชนิดที่ส่งผลให้กระเพาะอาหารบีบและคลายตัว ช่วยให้การเคลื่อนตัวของระบบอาหารดีขึ้น
  • L-glutamine กรดอะมิโนจำเป็น เร่งการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการหลั่ง growth hormone เร่งการเจริญเติบโต
  • Zinc amino acid chelate ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกัน มีประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย
  • Vitamin B premix เพิ่มความอยากอาหารได้ เนื่องจากวิตามินบีรวมจะช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน เพื่อให้เป็นพลังงาน ส่งผลให้ผู้ที่รับประทานจะมีอาการหิวบ่อยขึ้น

Packing size / ขนาดบรรจุ
กระปุก 30 แคปซูล

How to use / วิธีใช้
วิธีรับประทาน 1 – 2 เม็ด ช่วงท้องว่าง หรือ ก่อนอาหาร 30นาที

Build a brand / สนใจสร้างแบรนด์ : เริ่มต้น 500 ชิ้น บริการครบจบพร้อมขาย

Professional advice / ยินดีให้คําแนะนําคําปรึกษา

Weight 0.100 kg

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Gain Weight (HEALTH) CS009”

Your email address will not be published. Required fields are marked *