Advanced Cracked Heel Cream CM009

฿150.00

เนื้อเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นกักเก็บน้ำไว้ในผิว ลดปัญหาผิวแตก ลดการระคายเคือง ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

SKU: CM009 Categories: , , Tags: ,

Properties / สรรพคุณครีมบำรุงรักษาส้นเท้า ผลัดเซลล์ผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้ง และหยาบกร้าน ครีมบำรุงรักษาส้นเท้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว มอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดผิวแห้ง แตก คัน ฟื้นฟูผิวเกิดใหม่กู้คืนความอ่อนเยาว์ ลดรอยแดง รอยดำ รอยคล้ำได้ดีและลดรอยแผลเป็น ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Sher Butter จากประเทศเยอรมัน เป็นเชียบัตเตอร์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% มอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผ่านการรับรองคุณภาพระดับ Ecocert จากยุโรปการันตีความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผสานการทำงานกับ ดอกบัตเตอร์เวิร์ต จากประเทศเกาหลี นิยามได้ว่าเป็น Skin Regeneration เอนไซม์จากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวเกิดใหม่ กู้คืนความอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังมี วิตามินบี3, Urea, Vitamin E ลดริ้วรอยและรอยแผลเป็น ลดความหยาบกร้านและลดรอยแผลเป็น ลดปัญหาเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้

Extract / สารสกัด

  • VASSALINE  ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี และช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้นาน ลดปัญหาผิวแตกแห้ง ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดการระคายเคือง
  • NIACINAMIDE  วิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น
  • UREA  สารสกัดจากโปรตีน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกออก ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน

Packing size / ขนาดบรรจุ
 30 กรัม

How to use / วิธีใช้
ทาวันละ 2-3 ครั้งตามจุดที่มีความแห้งแตกหรือต้องการบำรุง

สนใจสร้างแบรนด์ / สนใจสร้างแบรนด์ : เริ่มต้น 500 ชิ้น บริการครบจบพร้อมขาย
Professional advice / ยินดีให้คําแนะนําคําปรึกษา

Weight 0.1 kg

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Advanced Cracked Heel Cream CM009”

Your email address will not be published. Required fields are marked *