Whitening Protection Body Lotion Cream (WHITENING) / SUNSCREEN) LT002

฿59.00

วาสลีนโลชั่น ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาผิวคล้ำ รอยดำ รอยแดง ริ้วรอยจากแสงแดด ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

Properties / สรรพคุณ : โลชั่นผิวกาย (วาสลีนโลชั่น ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาผิวคล้ำ รอยดำ รอยแดง ริ้วรอยจากแสงแดด ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ)

Extract / สารสกัด

  • GLYCERIN – กักเก็บและดูดความชื้นสู่ผิว ช่วยหล่อลื่นเหมือน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว ขจัดความสกปรกที่ฝังแน่น ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน รวมทั้งปลอดภัยต่อผิวหนัง
  • TINOSORB S – เป็นสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาการเกิดริ้วรอย ผิวไหม้จากแสงแดด
  • PROPYLENE – ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว กักเก็บน้ำในผิว ลดปัญหาผิวแห้ง ลดความเหนอะหนะต่อผิวหนัง
  • TINOSORB M – ช่วยให้สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด ลดปัญหาผิวขาววอก
  • NIACINAMIDE – วิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น
  • VITAMIN E ACETATE – เป็นวิตามิน E ที่เสถียรมาก เป็นAnti-Oxidant ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ การผลการวิจัยยืนยันว่า สามารถลดปัญหาเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้ ผิวไหม้จากแสงแดดที่จะทำให้เกิดริ้วรอย หรือแก่ก่อนวัย ช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยคล้ำได้ดี ให้ความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน และลดรอยแผลเป็น


Packing Quantity/ ปริมาณบรรจุ
1 หลอด 100 กรัม

How to use / วิธีใช้
ทาบำรุงผิวกายเป็นประจํา

สนใจสร้างแบรนด์ / สนใจสร้างแบรนด์ : เริ่มต้น 500 ชิ้น บริการครบจบพร้อมขาย
Professional advice / ยินดีให้คําแนะนําคําปรึกษา

Weight 0.1 kg

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Whitening Protection Body Lotion Cream (WHITENING) / SUNSCREEN) LT002”

Your email address will not be published. Required fields are marked *